RSS Feed

ആദ്യത്തെ യാത്ര!

ആദ്യത്തെ യാത്ര! അതെ, ഒരുപാട് അർത്ഥത്തിൽ ഇത് എന്റെ ആദ്യ യാത്രയാണ്. ആദ്യ വിമാനയാത്ര, ആദ്യ വിദേശ യാത്ര അങ്ങനെ നീളും… പലരും ചോദിച്ചു വിഷമമുണ്ടോന്ന്… ഞാൻ അലസമായി ചിരിച്ചു. തികച്ചും ശൂന്യമായ മനസ്സായിരുന്നു കാരണം. വികാരശൂന്യം- നിർവികാരി (ആഹാ! അങ്ങനൊരു വാക്കുണ്ടോ? ഓ പിന്നില്ലാണ്ട്! കുപ്ലീനതയുടെ പര്യായവും വിജനമ്പിക്കലിന്റെ നാനാർത്ഥവുമൊന്നും ആരും അന്വേഷിച്ച് പോയിട്ടില്ലല്ലോ!). അമ്മയ്ക്ക് നല്ല സങ്കടമുണ്ട്, അച്ഛൻ പിന്നെ ഉള്ളിലുള്ളത് പുറത്ത് കാണിക്കുന്ന സ്വഭാവമേയില്ല. അമ്മമ്മയും ഏറെക്കുറെ അങ്ങിനെ തന്നെ. ഞാൻ അച്ഛനെ പോലെയാണെന്ന് എല്ലാവരും പറയാറുണ്ട്. എന്റെ ബെസ്റ്റ് ഫ്രണ്ട് ഒരുത്തിയുണ്ടല്ലോ, എന്റെ തടിച്ചികുട്ടി (അങ്ങനെ വിളിക്കാൻ അവൾ എനിക്കു മാത്രമേ അനുവദിയുള്ളൂ), എന്തുണ്ടേലും എന്നോട് ആദ്യം പറയുന്ന അവൾ മാത്രം ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല. ഞാൻ സൊകാര്യത്തിൽ ചോദിച്ചു “ഡാ, ഏട്ടൻ പോകുന്നത്തിൽ സങ്കടമുണ്ടോ”? സ്പോട്ടിൽ മറുപടി വന്നു “ഉണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞാ ഏട്ടൻ പോകാതിരിക്കോ”?😀 അതാണെന്റെ അനുജത്തി! (ഉമ്മ). എന്നാ എനിക്ക് വിഷമം വന്നത് എന്റെ കാനികുട്ടി കൂടെയില്ലാതതിലാ. ആരാ കാനികുട്ടിന്നാവുംല്ലേ? എന്റെ ഗേൾ ഗേൾ ഫ്രണ്ടാണെന്നു പറഞ്ഞാ നിങ്ങൾ ചിരിക്കോ? ഉറപ്പല്ലേ ലെ? കാനോൺ 600ഡി, എന്റെ കാനികുട്ടി ഇല്ലാത്ത ആദ്യയാത്ര, വല്ലാത്ത സങ്കടമുണ്ട്, അതും ഒരു കൊല്ലം കഴിഞ്ഞേ ഒപ്പമെത്തൂ എന്നു ഓർക്കുമ്പോ ഇരട്ടിക്കും. “ആ മരുഭൂമിയിൽ എന്ത് ഫോട്ടോ എടുക്കാനാണ്?”, “രാവിലെ ജോലിക്ക് പോയാ പിന്നെ രാത്രിയേ വരുള്ളൂ പിന്നെപ്പോ ഏടുക്കാനാണ്?” ഇതെല്ലാമായിരുന്നു ചോദ്യങ്ങൾ. എന്നാൽ ഇതെല്ലാം എന്നോട് പലരേകൊണ്ടും ഉന്നയിക്കാൻ ഇടയാക്കിയ കാരാണം വീട്ടുക്കാരുടെ എയർപോർട്ട് ചെക്കിങ്ങ് പേടിയാണ്. ഒരുവഴിക്ക് പൊവല്ലേ  “വെറുതെ ബഹളമുണ്ടാക്കണ്ടാന്ന് ഞാൻ തീരുമാനിച്ചതിന്റ് ഫലമാണ് ഇന്നതവടെയിരിക്കുന്നത്”(രാവണപ്രഭു സ്റ്റൈലിൽ വായിക്കണം) അല്ലാതെ അവരുടെ ആദ്യത്തെ നുടന്തൻ ന്യായാങ്ങളിൽ വിശ്വസിച്ചിട്ടല്ല എന്ന് മനസ്സിലാക്കുന്നത് നന്നായിരിക്കും.

IMG_20160113_104432920_HDR

എല്ലാരും വിമാന സെൽഫി എടുക്കുന്നു. ഇതു ഒരു ചടങ്ങാവുംല്ലേ ? എന്നാ ഞാനും എടുത്തേക്കാംമൊന്ന്…;)

ട്രോളുകളാണല്ലോ ഇപ്പോഴത്തെ ആദ്യ പ്രതികരണങ്ങൾ. അങ്ങ് അറബി നാട്ടിലേക്ക് ഞാൻ പോകുന്നു എന്നു കേട്ടപ്പോൾ, നുമ്മ മച്ചാൻസ് എന്നേം ട്രോളി (ഞങ്ങൾക്കിടയിൽ മാത്രം ഒതുക്കിയ ട്രോളുകൾ). ഒരു കമ്മ്യൂണിസ്റ്റ് ചിന്താഗതികാരൻ പ്രവാസിയാവാൻ പോകുന്നു എന്നു കേക്കുമ്പോൾ ആദ്യം ഓർമ വരുന്നത് നമ്മടെ അറബികഥയിലെ ശ്രീനിയേട്ടനെയാണല്ലോ… അപ്പൊപിന്നെ മിണ്ടിയാ വിപ്ലവം പറയുന്ന ഞാൻ സൗദിയിലേക്ക് എന്ന് കേട്ടാലോ??? “ടോയ്ലറ്റ് വേർ?” മുതൽ കമ്യൂണിസ്റ്റ് പാർട്ടി ഓഫ് സൗദി അറേബ്യ സ്ഥാപക രക്തസാക്ഷി വരെയാക്കി. ഗഫൂർ കാ ദോസ്ത്തും അസലാമു അലൈക്കും എല്ലാം അക്കൂട്ടത്തിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു.

“എന്താപ്പോ പെട്ടന്ന് ഗൾഫിലേക്ക്?” എന്തു പറ്റി എന്ന് പലരും ചോദിച്ചു. പോകാനുള്ള തീരുമാനം എടുത്തതിനു പിന്നിൽ ചില അല്ല ഒരുപാട് ലക്ഷ്യങ്ങളും, വാശിയും, സ്വപ്നങ്ങളുമുണ്ട്. എന്തോക്കയാ എന്നാവും മനസ്സിൽ, ലാലേട്ടൻ പറ

ഞ്ഞപോലെ തുറന്നു പറയണ്ടതും പറയണ്ടാത്തതുമായ കാര്യങ്ങളുണ്ട് അതു മനസ്സിലാക്കണം. നല്ലൊരു ഓഫർ കറക്റ്റ് സമയത്ത് വന്നു, ശും…. ദാ ഇങ്ങ് അറബി നാട്ടിൽ. കമ്പനിയും കാര്യങ്ങൾ വേഗത്തിൽ ആക്കിയത് യാത്രയ്ക്ക് ആക്കംകൂട്ടി. ദാ ലോകത്തിലെ ഹരിത എയർപോർട്ടിൽ(പൂർണമായും സൗരയൂർജം കൊണ്ട് പ്രവർത്തിക്കുന്ന ലോകത്തിലെ ആദ്യ എയർപോട്ട് എന്ന പ്രതേകത സിയാലിനു സ്വന്തം) നിന്നും ഞാൻ ലോകത്തിലെ വലിയ എയർപോർട്ടിൽ.

വീട്ടുകാരുമൊത്ത് എയർപോർട്ടിൽ എത്തി ചീനിയും പ്രശാന്തും (നുമടെ ചങ്ക്സാ :p) അവിടെ എത്തിയിരുന്നു. എപ്പഴതെയും പോലെ ഇർഷാദ് അവസാനം ഇല്ലെന്നു തീരുമാനിച്ചു (സ്വാഭാവികം). പഠാൻകോട്ടിലെ ഭീകരാക്രമണമൂലം ഗാലറിയിൽ കേറാനുള്ള അനുയത്തിടെ മോഹത്തെ പുറം ഗേറ്റിൽ സെക്യൂരിറ്റി വെടിവെച്ചിട്ടു. ചെക്ക് ഇൻ ചെയ്യാനായി നടന്നു. ഞാൻ അയാളോട് പറഞ്ഞു ആദ്യമായിയാണ് സൈഡ് സീറ്റ് വേണമെന്ന് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് തലയാട്ടി ബോർഡിങ്ങ്‌ പാസ് തന്നു. എനിക്ക് ഏരിയൽ ഫോട്ടോകളെടുക്കാൻ നല്ലിഷ്ടമാണ്. ഇന്നും ഞാൻ പടം എടുത്തു മരിക്കും… സമയം 9:20, 11മണിക്കാണ് വിമാനം. വിമാനത്തിനായി കാത്തിരിക്കവെ 3-4 വിമാന വരുകയും പോവുകയും ചെയ്തു. ഒരുപാട് യാത്ര പറയൽ ഫോണിലൂടെയും വാട്സാപ്പിലൂടെയും വന്നുകൊണ്ടിരിക്കവെ പോകാൻ സമയമായി. ലൈൻ നിക്ക

IMG_20160113_093216577

കൊച്ചി വിമതാവളത്തിന്റെ പുതിയ ടർമിനൽ

വെ അറബികുപ്പായമിട്ടവരെ എന്റെ രണ്ടു പേർ മുന്നിൽ ഞാൻ കണ്ടു. “അതിഥി ദേവോ ഭവഃ”, സത്യം, ഒരു ഉദ്യോഗസ്ഥൻ അവരെ വരിയിൽ നിന്നും വിളിച്ചു മുന്നോട്ട് കൊണ്ട് പോയി, ആരും എതിർത്തതുമില്ല. പടികളിറങ്ങി ബസ്സിൽ കേറി വിമാനത്തിനരികിലേക്ക്. സിയാലിന്റെ പുതിയ ടർമിനൽ വന്ന എല്ലാ വിമാനങ്ങൾക്കും ഗേറ്റ് കിട്ടുമായിരിക്കും. ഒരു നോസ്സിലിലൂടെ പുറത്തേക്ക് വരുന്ന വാതകതെ “ജെറ്റ്” എന്ന് വിളിച്ച് പ്രവർത്തിക്കുമ്പോൾ അതുപോലെ വാതകം തള്ളുന്ന യന്ത്രം പിന്നീട് ജറ്റ് എന്ന് അറിയപെടുന്നു, പിന്നെ അതുപയോഗിക്കുന്ന വണ്ടിയായി(വിമാനം) ജറ്റ്. ദാ, ഇപ്പൊ ഒരു വിമാന കമ്പനിയായി ജറ്റ് എന്ന് അറിയപെടുന്നത്. ഒരു വാക്കിന്റെ പരിണാമം ഉപയോഗം മാറുമ്പോൾ എങ്ങനെ സമൂഹം ഏറ്റെടുക്കുന്നു എന്ന് ഇത്രയതികം വ്യക്തമാവുന്ന ഒരു വാക്ക് വേറെ ഉണ്ടെന്നു തോന്നുന്നില്ല. അകത്തു കയറിയപ്പോളാണ് പണി കിട്ടിയത്. സൈഡ് സീറ്റ് തന്നെ ജനലിനെതിർവശത്തെ സൈഡ്! കൊപ്പ്! വിൻഡോ സീറ്റ് എന്നു പറയണമായിരുന്നു എന്നു പിന്നീട് മനസ്സിലായി. എനിക്ക് ബസ്സിൽ കേറിയല്ലേ പരിചയമുള്ളൂ, വിമാനത്തിൽ അറിയില്ലാലൊ…(സി.ഐ.ഡി മൂസ ഹരിശ്രീ അശോകൻ സ്റ്റൈലിൽ വായിച്ചോണം). വെട്ടം സിനിമയിൽ നായികയുടെ ആദ്യ വിമാനയാത്ര ഓർമ വന്നു. ഭാഗ്യം! ആരും അതു വെച്ച് ട്രോളിയില്ല. എയർഹോറ്റസ്സ് എന്തോക്കെയോ കാണിക്കുന്നു. ആർക്കും മനസ്സിലാവരുത്(എനിക്ക് മനസ്സിലാവാതതുമാവാം) എന്ന മട്ടിൽ സ്പീക്കറിൽ ക്ലിയറില്ലാത്ത അലവൺസ്മെന്റ്. ഒരു വോൾവോ ബസ്സിന്റെ സുഖം പോലും തോന്നിയില്ല. പ്ലെയിനാണു പോലും പ്ലെയിൻ. ഒരു ബോൾ ചെയ്ത് അടുത്തതു എറിയാൻ ബൗണ്ടറിയിലേക്ക് നടക്കുന്ന അക്തറിനെ പോലെ പതുക്കെ റൺവേയുടെ അറ്റത്തേക്ക് ഉരുണ്ടു തുടങ്ങി. ബസ്സിലാണെങ്കിൽ ഒരു രണ്ട് സ്റ്റോപ്പ്‌ കാണും. റൺവേയിലേക്ക് തിരിഞ്ഞുകേറിയതും റാവൽ പിണ്ടി എക്സ്പ്രസ്സിനെ പോലെ ജെറ്റ് എക്സ്പ്രസ്സിനും സ്പീഡ് കൂടി. അവസാനം ദാണ്ടെ പൊങ്ങുന്നു… തിരിയുന്നു… അങ്ങനെ ഞാനും പറന്നു    ആദ്യമായി.

IMG_20160114_071105419

അങ്ങനെ ദമാം എയർപോർട്ടിൽ ഇറങ്ങി. തിരക്കേയില്ലെ. രക്ഷപ്പെട്ടു വേഗം പുറത്തിറങ്ങാം, മനസ്സിൽ കരുതി. വലിയ ലുക്കൊന്നുമില്ല കാണാൻ. നടന്ന് ഇമിഗ്രേഷൻ എത്തി. ആദ്യമായി വരുന്നവർക്കും, പോയി മടങ്ങിവരുന്നവർക്കും, അറബി നാട്ടിലുള്ളവർക്കും, ഡിപ്ലോമാറ്റുകൾക്കും പ്രത്യേകം കൗണ്ടറുകൾ. ആദ്യം വരുന്നവർക്കായുള്ള കൗണ്ടറിൽ തിരക്കു കുറഞ്ഞ ഒരു ലൈനിൽ നിന്നു. തിരക്കില്ലെങ്കിലും ആ നില്പ്… അതു അങ്ങനെ ഒരു രണ്ട് മണിക്കൂർ നിന്നു! വിമാനത്തിൽ കൂടെ ഉണ്ടാരുന്ന അറബികൾ പറഞ്ഞു കൊടുക്കട്ടെ അതിഥികളോട് എങ്ങിനെ പെരുമാറണമെന്നു. ക്യൂവിൽ നിക്കുന്നവരെ അവർക്കൊരു മൈഡുമ്മില്ല. അവരുടെ പണി- ചായ കുടി, സിഗറട്ടു വലി, സൊീതൊക്കെ കഴിഞ്ഞേ ഒരാളെ വിളിക്കുള്ളൂ. അപ്പളേക്കും അടുത്തവൻ പോയിക്കാണും. അങ്ങനെ നിന്നു നിന്നു ഒരു രണ്ടുരണ്ടര മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞ് പുറത്തിറങ്ങി. സാധാരണ ബഗേജിനു കത്തു നിന്ന് പുറത്തിറങ്ങാൻ താമസിക്കുന്ന കഥകൾ കേൾ‌ക്കാറുണ്ട്, എന്നാലിത് പെട്ടി എന്നെ കാത്തിരുന്ന് മുഷിഞ്ഞിരിക്കുന്നു😀,ഭാഗ്യം ആരുടേം കൂടെ പോയില്ല! പെട്ടിയും തള്ളി പുറത്തിറങ്ങി. സിനിമയിൽ മാത്രം കണ്ടു ശീലമുള്ള കാഴ്ച – ബോർഡ് പിടിച്ചു ഒരുപാടാൾക്കാർ. എന്റെ ബോർഡ് പിടിച്ചവരിൽ ചിലർരെന്റെ നേർക്ക് ബോർഡ് തിരിച്ചു കാണിച്ചു, ഒന്നിലും എന്റെ പേരില്ല. അവിടെ മുഴുവൻ കറങ്ങി, ആരുമില്ല ! ഒരു അരമണിക്കൂർ പിന്നേം പോസ്റ്റ്😦 അവസാനം കമ്പനിയുടെ പേരെഴുത്തിയ പ്ലക്കാഡുമായി വരുന്നു. പേരു മുഴുവനില്ല, ഷോർട്ട്ഫോം – കെ. സി. സി. ഭാഗ്യം ലോഗോ കണ്ട് എനിക്ക് കത്തി (പൊതുവെ ചിത്രങ്ങൾ വേഗം മണ്ടേൽ കേറുമല്ലോ!). റാംജിയും (ഡ്രൈവർ) കൂട്ടുകാരനും എന്നേം കൂട്ടി പാർക്കിങ്ങിലേക്ക് നടന്നു. പെട്ടി തള്ളി കൊണ്ട് ഞാൻ പിന്നലെ കൂടെ കുശലം പറച്ചിലും – എല്ലാം ഹിന്ദിയിൽ! ചപ്പത്തി അധികം തിന്നാത്ത കൊണ്ട് മുറി ഹിന്ദിയാണ്😀 ഞാൻ പറഞ്ഞതു തന്നെയാണോ അവർ മനസ്സിലാക്കിയത് എന്ന് ഒരുൂറപ്പുമില്ല.

IMG_20160114_071727778_HDRIMG_20160114_071059748IMG_20160114_071829807IMG_20160113_163955361

ഗൾഫ്! അംബരചുമ്പികളായ കെട്ടിടങ്ങളും, എട്ടു വരി പാത നിറച്ചും ചീറി പായുന്ന വാഹനങ്ങളും, സിനിമയിലെ പോലെ വലിയ മണലാരണ്യങ്ങളും (പറയണ്ടാത്ത കൊണ്ട് ഈ വാക്ക് തന്നെ മതി അല്ലെങ്കിൽ വല്ല മരുഭൂമി എന്നോ മറ്റോ പറയേണ്ടി വരുമായിരുന്നു) ഇതാണ് മനസ്സിൽ. പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോ വരണ്ട് പരന്ന് കിടക്കുന്നു. കണ്ണ് ഫ്യൂസ്സാകും എവിടെ നോക്കിയാലും. എയർപ്പോർട്ട് ഉള്ളതു കൊണ്ട് അംബരചുമ്പികൾ‌ ഇവിടെ കാണില്ലായിരിക്കും. വഴിക്ക് ഒരു പെട്രോൾ പമ്പോടു ചേർന്നുള്ള ഒരു ഹോട്ടലിൽ കയറി ചായയോക്കെ വാങ്ങി തന്നു നമ്മുടെ റാംജി. നല്ല തണുപ്പുണ്ട്, എനിക്കാണേൽ തണുപ്പിന്റെ അസുഖവും. രണ്ടു ദിവസമായി തണുപ്പ് കുറവാണത്രെ! അങ്ങിനെ ഒരു ഒന്നരെ രണ്ട് മണിക്കൂർ കൊണ്ട് ക്യാമ്പിൽ എത്തി. ജയിൽ പുള്ളികളേ പോലെ വന്നപാടെ ക്യാമ്പ് ആപ്പീസ്സിൽ ഒപ്പിട്ട് ഒരു വലിയ സ്റ്റീൽ പ്ലേറ്റും, ഒരു സ്റ്റീൽ കപ്പും, ടിഫൻ ക്യാരിയറും കൂടെ റൂം താക്കോൽ തന്നു. ക്യാമ്പ് ബോസ് (ക്യാമ്പിന്റെ ജയിലർ :P) ഒരാളെ വിളിച്ച് എന്നെ റൂമിലേക്കാൻ പറഞ്ഞു. മൂപ്പരോട് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് യാത്ര പറഞ്ഞ് ഞാൻ റൂമിലേക്ക് നടന്നു. എല്ലാം പോർട്ടബിളുകളാണ്, രണ്ടു കട്ടിലുള്ള മുറിയും, കിടക്കയും, കമ്പിളിയുമൊക്കെ എന്നെ കാത്തിരിക്കുന്നു. എന്റെ സഹവാസി ഉടൻനെത്തുമെന്ന് ബോസ് പറഞ്ഞിരുന്നു.

എനിക്ക് മടി പിടിച്ചതിനാൽ ബാക്കി വിശേഷം പിന്നെീഴുത്താം ;)…

About ark Arjun

Civil Engineering student, Drawing,Vector Designer,Logos, Amateur photographer, Occasional blogger

10 responses »

  1. ശ്ശെടാ.. എന്റെ വീടിന്റെ മോളില്‍ കൂടെ പോയപ്പോ ഒരു ചുവന്ന തുണി വീശിക്കാണിക്കാന്‍ പാടില്ലായിരുന്നോ?? ഞാന്‍ രണ്ട് സിന്ദാബാദ് വിളിച്ചേനേല്ലോ..😀

    Reply
    • നീ നേരെ വായിച്ചില്ലേ? എനിക്ക് “സൈഡ്” സീറ്റ് അല്ലാരുന്നോ?

      Reply
  2. എല്ലാ ആശംസകളും നേരുന്നു. എന്താണ് അവിടെ പണി എന്നു മാത്രം പറഞ്ഞില്ല.

    Reply
  3. ബാക്കിയുള്ള കഥ ഇനി ഞാന്‍ പറയണോ….
    സമയം രാത്രി പതിനൊന്ന് കഴിഞ്ഞു കാണും.ജോലി കഴിഞ്ഞ് വന്നേയുള്ളൂ…
    മൊബൈലിലെ മെസേജുകള്‍ നോക്കാന്‍ തുടങ്ങി.
    ഗ്രൂപ്പ് മെസേജുകള്‍ നിരവധി വന്നുകിടക്കുന്നുണ്ട്.
    അക്കൂട്ടത്തിലതാ…ഒരു പേഴ്സണല്‍ മേസേജ്….
    ആരാണത്…?

    എനിക്കും മടിയായി..
    പിന്നെ നോക്കാം….

    Reply
  4. Nammal swapanathil kanda gulf alla gulf jeevidham ennu mansilaayi le… anna…

    Reply
  5. കിടൂ കിടു…🙂 നന്നായി രസിച്ചു വായിച്ചു. സെക്കന്റ് പാര്‍ട്ടിനായി വെയിറ്റുന്നു.
    (പിന്നെ എനിക്ക് കത്തയക്കുന്ന കാര്യം മറക്കല്ലേ.. )

    Reply
  6. kollameda kuttuse🙂

    Reply

Leave a Reply

